logo_trong_suot_web
horeca_business_school

THẾ GIỚI WHISKY

  • Macallan ra mắt rượu whisky lấy cảm hứng từ hạt cà phê

    Dòng Series phát hành giới hạn hàng năm với hai loại rượu whisky single malt mới: Bộ sưu tập Macallan Harmony với sản phẩm từ Arabica dành cho thị trường nội địa và Smooth Arabica dành cho kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.
  • Ardbeg 1974 bán đấu giá với mức giá kỷ lục

    Chai rượu whisky Ardbeg 1974 đã được bán đấu giá 35.000 bảng Anh (39.893 USD), một mức giá kỷ lục cho một chai duy nhất từ ​​nhà máy chưng cất Islay. 
  • Bruichladdich ra mắtd phiên bản Black Art 10

    Kể từ khi sản xuất vào năm 2012, dòng Black Art phiên bản giới hạn đã được cho là làm say mê đến những người hâm mộ rượu whisky trên toàn thế giới với sự quyến rũ bí ẩn của nó.
  • Uống rượu whisky liệu có tốt cho sức khoẻ

    Rượu vang có thể được xem là một thức uống lành mạnh, nhưng whisky cũng có những lợi ích rêng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra việc dùng rượu whisky vừa phải mang lại rất nhiều lợi ích – bao gồm cải thiện sức khỏe tim mạch và hỗ trợ duy trì cân nặng. 
  • Macallan ra mắt bộ sưu tập kỷ niệm 60 năm James Bond

    Để kỷ niệm 60 năm của James Bond, The Macallan đã cho phát hành một bộ sưu tập gồm sáu chai rượu whisky thuộc phiên bản giới hạn. Mỗi loại rượu Single malt whisky này được thiết kế sẽ đánh dấu cho mỗi thập kỉ phim của James Bond. 
  • Worm tubs có ý nghĩa gì trong sản xuất rượu whisky?

    Worm Tubs là hệ thống thiết bị lớn, đắt giá và thực sự khó bảo trì và thiết đặt, nhưng đối với những ai am hiểu về hệ thống "Worm tubs condenser"(bồn ngưng tụ), họ sẽ hiểu rõ là không có gì thay thế được Worm tubs để tạo ra đặc tính phức hợp cho rượu whisky. 
  • Johnnie Walker ra mắt Blue Label Fifth Ghost And Rare

    Diageo đã tiết lộ bản phát hành thứ năm trong dòng series Johnnie Walker Blue Label Ghost & Rare thuộc phiên bản giới hạn của rượu Scotch whisky.  Phiên bản thứ năm trong bộ sưu này là Johnnie Walker Blue Label Ghost và Rare Port Dundas ...
  • Diageo ra mắt bản Special Releases 2022

    Năm nay, diện mạo này được làm bởi nghệ sĩ Ken Taylor và Kevin Tong, những người đã tạo ra một thế giới tưởng tượng lấy cảm hứng từ rượu whisky và nhà máy chưng cất. Nó xuất hiện trên bao bì rượu whisky, cũng như trong trải nghiệm trực tuyến được truy cập từ mã QR trên nhãn.
  • Hướng dẫn kết hợp rượu whisky với cá hồi

    Cá hồi Đại Tây Dương là giống cá của Scotland, những loại cá được đánh bắt ở Thái Bình Dương bao gồm chinook, chum, coho, pink và sockeye. Các chuyên gia đưa ra các ý kiến của họ về loại tốt nhất, nhưng một cân nhắc quan trọng hơn là liệu cá hồi được nuôi hay tự nhiên - sự đồng thuận là đánh bắt cá tự nhiên là tốt nhất.
  • Nhà sưu tầm Việt sở hữu bộ sưu tập cognac giá trị nhất thế giới - 22 triệu đô la

    Doanh nhân người Việt Nam này đã được trao danh hiệu “Bộ sưu tập rượu whisky giá trị nhất” năm 2019, với giá trị 13,032,468 bảng Anh (16,7 triệu đô la Mỹ; 15 triệu euro) bao gồm 535 chai rượu whisky Scotch và Nhật Bản quý hiếm. 

« 5 6 7 8 10 12 13 14 15 » ( 15 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021