logo_trong_suot_web
horeca_business_school

Penfold cho ra mắt sản phẩm mới

Dòng sản phẩm giới hạn Chardonnay là sự pha trộn đặc biệt của năm loại rượu tốt nhất từ ​​​​Yattarna, bao gồm rượu từ các năm 2021, 2016, 2014, 2012 và 2011.


Chỉ có 2.220 chai được phát hành với mức giá bán lẻ là 875 đô la Úc (khoảng 595 đô la Mỹ hoặc 495 bảng Anh), sẽ có mặt trên toàn thế giới sau khi phát hành toàn cầu vào tháng 4 năm 2023.

Rượu cho Penfolds V đã được lựa chọn và pha trộn bởi nhà sản xuất chính của Penfolds, Peter Gago và nhà sản xuất rượu vang trắng của Penfolds, Kym Schroeter nhằm mục đích thể hiện “sự tinh tế, dịu nhẹ và hương vị đặc trưng của Chardonnay Úc hiện đại”, Gago chia sẻ.

Penfolds Yattarna được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995 sau quá trình thử nghiệm chi tiết và trải qua 144 lần thử nghiệm. Nó được mô tả là “rượu của sự tinh chế tỉ mỉ” được lấy cảm hứng từ “các thế hệ nhà sản xuất rượu Penfolds” và nổi tiếng là một trong những loại rượu ngon nhất của Úc.

Công ty cho biết: “Ngày nay, chúng ta thấy sự kiên nhẫn, lòng can đảm và sự phát triển của những nỗ lực sản xuất rượu vang trắng của Penfolds được nhân cách hóa qua dòng multi-vintage blend này.  Gago mô tả chai rượu này là sự  "khác biệt", "quyến rũ và hấp dẫn. 

Sự kiện này cũng mang đến ​​những phiên bản cổ điển mới nhất từ ​​sự hợp tác giữa thương hiệu rượu vang Úc và Champagne Thiénot đã được công bố vào năm 2019.


 

Avize Blanc de Blancs 2013 & Champagnes Aÿ Blanc de Noirs (Grand Cru) 2013 - Hai loại rượu này là những sản phẩm mới nhất trong quan hệ đối tác, bao gồm Chardonnay Pinot Noir Cuveé đầu tiên năm 2012, hai loại Grand Cru Champagnes (2012 Avize Blanc de Bancs & 2012 Aÿ Blanc de Noirs) và một loại Champagne Brut Rosé NV.

Công ty cho biết: “Các loại rượu đại diện cho những nỗ lực chung không ngừng của Champagne Thiénot Chef de Cave, Nicolas Uriel, người cùng với nhà sản xuất rượu của Penfolds, Peter Gago, tạo nên dòng rượu vang chất lượng này."

Nguồn: thedrinkbusiness/sanhruou.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021