logo_trong_suot_web
horeca_business_school

Glenallachie lần đầu tiên phát hành loại rượu Peated Whisky

Bản phát hành này là sản phẩm chưng cất đầu tiên được sản xuất bởi Công ty Chưng cất GlenAllachie. Được ra mắt vào năm nay để đánh dấu 50 năm cống hiến của Walker trong ngành công nghiệp rượu whisky Scotch. 

Walker chia sẻ: “Thật thú vị khi phát hành loại rượu whisky chưng cất của riêng chúng tôi kể từ khi chúng tôi tiếp quản nhà máy chưng cất này vào năm 2017. Tôi háo hức chờ đợi phản ứng của những người yêu thích rượu whisky đối với cái nhìn đầu tiên về sản phẩm chưng cất của chính chúng tôi và việc xử lý than bùn. Câu trả lời chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc chúng ta sẽ làm gì tiếp theo.”

GlenAllachie Billy Walker 50th Anniversary Future Edition 4-Year-Old Peated Single Malt Scotch Whisky được trưởng thành trong các thùng lúa mạch đen và Bourbon cũ, cũng như trong các thùng gỗ sồi nguyên chất.

Được thương hiệu mô tả là "trẻ và đậm đà", nó được làm bằng than bùn từ St Fergus, Scotland. Rượu mang đến những nốt hương ngọt ngào và hương  khói của gỗ sồi, táo quế và quả phỉ phủ sô cô la. Phiên bản Tương lai vẫn 'dưới sự giám sát cẩn thận' tại một trong 16 nhà kho của nhà máy chưng cất ở Speyside.

Walker nói thêm: “Thời điểm ra mắt thích hợp là vào dịp kỷ niệm 50 vào tháng tới. Chúng tôi rất may mắn được chỉ đạo nhà máy chưng cất tuyệt vời này trong tương lai.”

Chỉ có 10.000 chai của phiên bản mới có sẵn để mua thông qua các nhà bán lẻ trên toàn cầu với giá niêm yết £80 (US$90).

Nguồn: thespiritsbusiness.com/sanhruou.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021