logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH SPIRITS

  • Bacardi ra mắt chai Bacardi Reserva Ocho Rye Cask Finish

    Bacardí Reserva Ocho Rye Cask Finish là sản phẩm thứ hai trong dòng Cask Finish 5 năm của thương hiệu, sau khi bản phát hành của Bacardí Reserva Ocho Sherry Cask Finish vào tháng 8 năm ngoái.  
  • Gia vị thúc đẩy thị trường rượu rum tại Anh năm 2022

    Theo dữ liệu phân tích thị trường đồ uống của IWSR do Campari Group trích dẫn, trong số 10 thị trường rượu rum hàng đầu trên toàn cầu, Vương quốc Anh được dự báo là nước có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) cao nhất đến năm 2021 với mức tăng trưởng 4,8%, tính theo tổng giá trị của danh mục đến 1,17 tỷ bảng Anh.
  • Jagermeister tăng trưởng 22,5% trong năm 2021

    Jagermeister đã tăng doanh số bán hàng lên 22,5%, sau sự sụt giảm vào năm 2020 do đại dịch covid làm cản trở quá trình giao dịch buôn bán. Vào năm 2020, Báo cáo doanh số của rượu thảo mộc Jagermeister đã giảm 18,2% chỉ còn 7 triệu thùng theo nguồn Brand Champions 2021.  Hãng đã đạt 8,5 triệu thùng 9 lit vào năm 2019.
  • Richard Hennessy - một kiệt tác thời đại

    Thưởng thức rượu ngon từ một chiếc bình được làm thủ công là một giấc mơ! Và giấc mơ đó đã được Hennessy kết hợp thực hiện cùng với kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Mỹ gốc Ba Lan – Daniel Libeskind. Cả hai đã cùng nhau tạo nên trên thiết kế chai hiếm hoi có tên Richard Hennessy.

« 1 2 4

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021