logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH VANG

  • Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về vườn nho

    Vườn nho là nơi trồng và cung cấp nho trái chủ yếu để chế biến vang, nho khô, nho tươi và nước ép nho. Xung quanh câu chuyện về vườn nho cũng có lắm điều thú vị.
  • Rượu vang ủ trong không gian vũ trụ có gì khác biệt?

    Theo như các nhà nghiên cứu và thẩm định về rượu, rượu vang được ủ ở trên không gian có màu sắc và hương vị ngon hơn khi được ủ ở Trái Đất
  • Khám phá vang tươi Beaujolais Nouveau niên vụ 2021

    Beaujolais Nouveau Day là Lễ hội vang tươi truyền thống để những người trồng nho tại vùng Beaujolais (Pháp) ăn mừng một vụ mùa thành công, diễn ra vào thứ Năm của tuần thứ 3 tháng 11 hàng năm. 
  • Bước ngoặt vượt bậc của thương hiệu Louis Latour

    Maison Louis Latour là một nhà sản xuất rượu vang ngon danh tiếng với lịch sử trải dài 2 thế kỷ  tại trung tâm sườn đồi Corton, vùng Burgundy, Pháp. 
  • Top những chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong giới rượu vang - 2020

    Để có thêm nhiều thông tin hữu ích và những đánh giá khách quan về rượu thì thông thường những người yêu rượu sẽ tham khảo nhận đánh và đánh giá của những nhà phê bình và có ảnh hưởng trong ngành rượu. 
  • Top rượu vang được ưa chuộng cho mùa lễ hội và tiệc tùng

    Moet & Chandon là một nhà sản xuất rượu Champagne lừng danh của Pháp và Thế giới. Hãng nắm quyền sản xuất độc quyền Champagne cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị. Thương hiệu thành lập năm 1973 và hiện đang sở hữu hơn 1000ha diện tích trồng nho với khoảng hơn 26 triệu chai sâm panh được bán mỗi năm. 
  • Dòng rượu vang hoàn hảo cho mùa giáng sinh 2021

    Khi nói về mùa Giáng sinh hay mùa lễ hội cuối năm, thông thường chúng ta hay nói đến champagne hoặc vang sủi vì đặc điểm nổi bật của dòng rượu này phù hợp cho việc đón tiếp khách quý hay rượu uống khai tiệc. Tuy nhiên, đối với người yêu vang thì champagne hay vang sủi chủ yếu dùng cho giai đoạn khai tiệc, đến các thời khắc tiếp theo trong tiệc thì lựa chọn chính vẫn là một loại vang tĩnh phù hợp với tính chất tiệc, sự kiện hoặc khí trời xung quanh bàn tiệc.

« 1 2 3 5

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021