logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH VANG

  • Chọn rượu cho dịp Tết

    Lựa chọn rượu  làm quà cho mùa tết ắt hẳn làm nhiều người đau đầu mỗi dịp tết về. Câu hỏi thường đặt ra là mua rượu gì? ở đâu? và ngân sách? Sau đây Sành rượu sẽ tư vấn từng vấn đề cụ thể cho quý vị.
  • Thuế nhập khẩu rượu Vang, rượu mạnh về 0% sau hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Eu

    Việc Hiệp định thương mại tự do giữa Liên minh Châu Âu và Viet Nam được nghị viện Châu Âu chính thức thông qua ngày 12/02/2020 và chờ Quốc hội VN phê chuẩn là đủ điều kiện có hiệu lực. Dự kiến có hiệu lực thi hành vào tháng 7/2020. Hiệp định có nhiều nội dung, tuy nhiên Sành rượu đề cập sau đây có liên quan đến ngành bia rượu Việt Nam là: 
  • Rượu vang: Niên vụ (Vintage)

    Đối với người thưởng vang, khái niệm niên vụ/vintage là yếu tố quan trọng và được chú ý cho việc ra quyết định thưởng thức, mua sắm hay lưu trữ. 
  • Top 12 loại rượu Cabernet Sauvignon ngon nhất năm 2022

    Kết quả từ Global Cabernet Sauvignon Masters 2022 đã tìm ra 12 loại rượu Cabernet Sauvignon ngon nhất, với nhiều mức giá dao động từ £ 12 đến £ 450.
  • Bowmore hợp tác với Aston Martin phát hành chai Bowmore Master Selection 22 năm

    Thương hiệu rượu whisky Scotch, Bowmore đã hợp tác với Aston Martin để cho ra mắt phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm Masters' Selection: một loại Single malt 22 năm tuổi.
  • Doanh số bán online mặt hàng rượu tăng trưởng 34%

    Doanh số bán online mặt hàng rượu tại 16 thị trường dự đoán sẽ tăng trưởng hơn đạt gần 40 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026. Dựa trên phân tích thị trường đồ uống của IWSR.  
  • Kết quả cuộc thi Global Syrah Master 2022

    Cuộc thi Global Syrah Master 2022 - một cuộc thi rượu vang lớn nhất có trụ sở tại Vương quốc Anh dành riêng cho rượu vang làm từ giống nho này. Năm nay với những thành tích cao bao gồm các chai từ vùng Barossa và Hawke's Bay, cùng với Okanagan và Castilla Y Leon.  
  • Chính phủ Anh đóng băng thuế đối với đồ uống có cồn

    Chính phủ Anh đã xác nhận thuế đối với đồ uống có cồn sẽ được đóng băng cho đến tháng 8 năm 2023.
  • Top 10 loại rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon của Chile năm 2022

    Sau buổi nếm thử rượu vang Chile "Blind tasting" vào năm ngoái, ban giám khảo đã chọn ra loại rượu vang đỏ làm từ giống nho được trồng nhiều nhất ở đất nước này: Cabernet Sauvignon.
  • Top 10 Champagne Masters 2022

    Dưới đây là 10 chai rượu champagne ngon nhất từ Champagne Master 2022, gồm các sản phẩm từ danh mục cao cấp với mức giá từ £85 đến hơn £350, tất cả đều nhận về Huy chương Vàng hoặc Master

2 4 5 » ( 5 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021