logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH VANG

  • Năm 2022 xuất khẩu rượu Sake tăng vọt

    Hiệp hội các nhà sản xuất rượu Sake và rượu shochu Nhật Bản (JSS), bao gồm gần 1.700 nhà máy sản xuất rượu sake, đã báo cáo rằng tổng giá trị xuất khẩu rượu Sake năm 2022 đạt 47,492 tỷ yên, tăng trưởng năm thứ 13 liên tiếp.
  • Mối quan tâm lớn của các nhà sản xuất rượu vang Pháp

    Một trong những thách thức của các nhà sản xuất rượu vang Pháp phải đối mặt hiện nay là sự thiếu hụt nguồn cung cấp chai thủy tinh để phát hành cho niên vụ 2022 - và tình hình đang trở nên tồi tệ đến mức một số nhà sản xuất mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ. 
  • Top 10 Champagne được ưa chuộng nhất trên thế giới

    Dưới đây là Top 10 loại rượu Champagne được ưa chuộng nhiều nhất vào năm 2022
  • Diageo tăng trưởng mạnh trong quý 1/2023

    Chủ sở hữu Don Julio, Diageo đã báo cáo với mức tăng doanh thu ròng 18,4% trong Quý 1/ 2023, nhờ vào sự thúc đẩy của các thương hiệu cao cấp của công ty. 
  • Saint Emilion 2022 - Phân hạng rượu vang Pháp Grand Cru Classe

    Năm 1955, rượu vang của vùng Saint-Émilion trong vùng trồng nho (right bank) của Bordeaux đã được phân hạng. Danh sách Saint-Émilion được phân hạng lại mỗi 10 năm 1 lần hoặc hơn.
  • Saint Emillion 2022 - Tại sao một số Chateau không có tên trong phân hạng Grand Cru Classe?

    Vào tháng 7/2021, ngay sau khi các Chateau nộp đơn đăng kí phân hạng Grand Cru Classe - Saint Emillion 2022, hai trong số bốn lâu đài Premier Cru Classé A của khu vực – Chateau Cheval Blanc và  Ausone đã thông báo rằng họ sẽ rút khỏi hệ thống phân loại. Bấy giờ một cuộc tranh cãi về phân loại năm 2012 được đưa ra tòa án với cáo buộc rằng kết quả đã được dàn xếp.
  • Penfold cho ra mắt sản phẩm mới

    Penfolds s cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, gồm Multi-vintage Chardonnay và các phiên bản mới nhất với sự hợp tác của họ với Champagne Thiénot, tại một sự kiện ở Paris.
  • 10 loại champagne hồng tốt nhất 2022

    Dưới đây là 10 loại Champagne Rose/hồng tốt nhất từ ​​Champagne Masters 2022 với mức giá dao động mỗi chai từ £ 45 đến £ 300.
  • Top 35 nhà sản xuất rượu vang amarone tốt nhất

    Amarone della Valpolicella được công nhận rộng rãi là một trong những loại rượu vang đỏ mang tính biểu tượng và mạnh mẽ nhất của Ý kể từ khi nó được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1950 (nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng Amarone như chúng ta biết ngày nay đã có từ rất lâu...
  • Robert Mondavi người tạo dấu ấn cho vang Mỹ

    Robert Mondavi là người viết nên những trang sử mới cho ngành sản xuất rượu vang California, đưa tên tuổi của rượu vang Napa Valley lên bản đồ thế giới. Khi mới bước chân đến Napa Valley, ông đã dồn hết tâm huyết, áp dụng tầm nhìn tiên phong của mình vào truyền thống sản xuất rượu vang California cổ điển.

« 1 3 5 » ( 5 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021