logo_trong_suot_web
horeca_business_school

THẾ GIỚI VANG

  • Công thức làm nên hương vị rượu Charles Heidsieck

    Luôn có mặt trong những bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu, Champagne Charles Heidsieck là biểu tượng cho sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho mùa Tết năm nay thì đừng bỏ qua những chai champagne thơm ngon, quyến rũ đến từ thương hiệu này.
  • Cách chọn decanter đẹp sang trọng

    Rượu vang là một đồ uống mang đầy tính nghệ thuật mà càng khám phá ta càng thấy cuốn hút. Cách thưởng thức rượu vang sao cho đúng cách là điều mà nhiều gia chủ quan tâm rất nhiều. Decanter là một dụng cụ không thể thiếu được trong thưởng thức rượu vang.
  • Vang thiên nhiên Pét-Nat: hấp dẫn từ khả năng kết hợp vô tận

    Nếu tìm kiếm trên cửa hàng trực tuyến của một trong những nhà bán lẻ và quán rượu hàng đầu Hong Kong, bạn sẽ được cung cấp nhiều lựa chọn về 10 loại rượu Pét-nat. Chỉ tiếc là 9 trong số chúng đã được bán hết. Và điều này đã chứng tỏ nhu cầu đang rất phong phú về loại rượu này.
  • Rượu vang phù hợp để uống dọc đường đi

    Mỗi loại rượu thường gợi nhắc đến một nơi chốn khác nhau, có thể là những bãi biển với bờ cát trắng dài, hay các thành phố ồn ào náo nhiệt, hoặc những rặng núi châu Âu đẹp mê mẩn. 
  • Vị trí của rượu vang châu Á ở Phương Tây?

    Các loại rượu nho từ Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc có thể là xu hướng đồ uống của năm 2021. Sula Wines của Maharashtra từng bán được một triệu thùng trong một năm.
  • Hương vị rượu vang rất đa dạng bắt nguồn từ đâu?

    Quả nho ăn thì có mùi vị nho, nhưng khi đã ủ thành rượu vang (Vin-tiếng Pháp) thì xảy ra một sự rất lạ, ấy là lúc đó ta ngửi thấy trong ly rượu có rất nhiều thứ mùi khác.
  • Khám phá những bí mật về rượu vang từ bậc thầy Doug Frost

    “Nếu có trong tay một cây đũa thần, tôi sẽ khiến cho mọi nhà hàng tại Mỹ mua rượu vang từ các nhà máy chế biến địa phương. Hay chí ít thì cũng sẽ khiến họ biết điều gì đang diễn ra”
  • Kinh nghiệm lựa chọn và thưởng thức rượu vang Pháp

    Rượu vang Pháp có hai dòng vang chính để thưởng thức, đó là Bordeaux và Burgundy. Đây cũng là hai vùng rượu vang lớn nhất của Pháp.
  • Tác dụng của rượu vang tới sức khỏe con người

    Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng tiêu thụ một lượng rượu vang vừa phải cùng với chế độ ăn uống cân bằng giàu trái cây và rau quả mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Khai quật nhà máy rượu vang lớn nhất thời Đông La Mã

    Các nhà khảo cổ Israel hôm 11/10 công bố phát hiện một cơ sở sản sản xuất rượu vang quy mô công nghiệp có niên đại cách đây 1.500 năm.

« 12 13 14 15 17 19 20 21 » ( 21 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021