logo_trong_suot_web
horeca_business_school

Bruichladdich Black Art 11 được phát hành

Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, dòng Black Art phiên bản giới hạn đã gây nên sự tò mò bởi những người hâm mộ rượu whisky trên toàn thế giới bằng sức quyến rũ bí ẩn của nó. 

Thường Bruichladdich sẽ minh bạch về các loại rượu whisky của mình từ công thức hoàn chỉnh cho từng loại single malt đến loại thùng ủ và xuất xứ của lúa mạch. Tuy nhiên, đối với dòng Black Art thì ngược lại, họ chỉ tiết lộ nồng độ cồn của rượu ( 44,2% ABV) và chỉ có duy nhất nhà chưng cất Adam Hannett biết rõ về nó.

Hannet chia sẻ: "Hàng năm, tôi rất vui khi tạo ra Black Art, là một nhà sản xuất rượu whisky, sẽ thật thoải mái khi hoàn toàn tự do sáng tạo, dịp để khám phá sâu hơn vào các nhà kho Islay và thử nghiệm, đặt câu hỏi và khám phá các khả năng có thể xảy ra. Là một thương hiệu whisky cam kết cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin nhất có thể, mỗi Black Art single malt minh chứng cho sự tin tưởng hoàn toàn. Đó là việc đặt niềm tin vào bản thân tôi với tư cách là người sản xuất rượu whisky cũng như tin tưởng vào nghề thủ công lâu đời và việc theo đuổi hương vị khó quên.”

Loại single malt 24 năm được sử dụng những thùng rượu trước thời Phục hưng từ nhà máy chưng cất Bruichladdich đã được ủ trên Islay. Rượu mang đến các nốt hương của trái cây sấy khô và cam quyết điểm xuyến thêm là xiro tầm xuân, lê và xoài. Trong vòm miệng, vị hoa quả sấy, đường lúa mạch, thoáng vị da thuộc và gỗ sồi nướng. Kết thúc với hương vị nho, bánh hạnh nhân và mật ong. 

Bạn có thể mua Black Art Edition 11 từ website của Bruichladdich và các nhà bán lẻ rượu whisky được chọn lọc có mức giá bán lẻ là  £395 (US$481). 

Nguồn: thespiritsbusiness
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021