logo_trong_suot_web
horeca_business_school

NGHỆ THUẬT PHA CHẾ

  • Pha chế Cocktail White Russian chuẩn vị Nga

    Cách làm Cocktail White Russian nổi tiếng của nước Nga sẽ mang đến cho bạn một thức uống hạ gục vị giác ngay lần nhấp môi đầu tiên. Giờ đây, không cần đến thăm nước Nga xa xôi, bạn cũng có thể thưởng thức món cocktail trứ danh.
  • Cocktail Cosmopolitan – Đồ uống của quý cô hiện đại

    Cách làm Cocktail Cosmopolitan giúp bạn khuấy động bữa tiệc. Đây là món cocktail từ rượu Vodka rất được yêu thích bởi những cô gái hiện đại. Cocktail Cosmopolitan này từng xuất hiện trong những bộ phim của Mỹ. Mỗi khi các cô gái tụ tập sẽ gọi một ly Cosmopolitan để lấy hưng phấn và thể hiện sự kiêu kì, đầy cuốn hút của mình.
  • Sáng tạo cùng Cocktail Hibiscus

    Bạn đã bao giờ pha chế cocktail từ một loài hoa, đặc biệt là hoa Hibiscus? Với công thức cocktail Hibiscus độc đáo, thơm lừng mùi trái cây tươi, hòa quyện với mùi rượu vodka lôi cuốn sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng khi thưởng thức. Đặc biệt cocktail Hibiscus là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang trong chế độ “diet”.
  • Pha chế Cocktail Blue Hawaiian xanh mát

    Blue Hawaiian Cocktail mang thực khách đến với những bãi biển xanh mát đầy nắng vàng và cát trắng. Một chút vị vị chua nhẹ của dứa tươi, kết hợp với vị béo ngọt của nước cốt dừa và hương thơm nồng nàn của rượu Rhum, tạo nên thức uống hấp dẫn vị giác.
  • Pha chế Cocktail Old Fashioned và Bitter Mai Tai

    Old Fashioned được xem là “tiêu chuẩn” để đánh giá chất lượng của một quán Bar. Bên cạnh đó, món cocktail này còn được nhiều Bartender đánh giá là cocktail quyến rũ nhất trong lịch sử, sánh ngang hàng với Martini huyền thoại. 
  • Pha chế cocktail PS I Love You

    Một lời nhắn gửi “P/S I Love You” đến một ai đó thật đơn giản, khi bạn biết đến công thức pha cocktail PS I Love You huyền thoại. Đây sẽ là thức uống hấp dẫn và tinh tế cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn. 
  • Pha chế Cocktail Paradise

    Cocktail Paradise là một trong những loại cocktail cổ điển lừng danh thế giới. Cocktail Paradise mang hương vị nồng nàn từ rượu Gin hòa quyện chút tươi mát từ nước cam tươi. 
  • Cocktail Japanese Slipper nhẹ nhàng, quyến rũ

    Cocktail Japanse Slipper với màu xanh lá mát mắt, cuốn hút sẽ không làm bạn thất vọng. Với vị chanh tươi hòa quyện cùng chút nồng nàn từ rượu Midori nổi tiếng mang đến hương vị cocktail nhẹ nhàng, quyến rũ. 
  • Cocktail Around The World nồng nàn và tươi mát

    Cocktail Around The World mang chút nồng nàn của rượu rum quyện cùng hương thơm tươi mát từ nước cam tươi, tạo nên hương vị cocktail dịu nhẹ nhưng đầy lôi cuốn. Cocktail Around The Word có màu cam nhẹ nhàng, lôi cuốn người thưởng thức ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sự hòa quyện tinh tế giữa rượu rum và nước trái cây mang đến hơi thở tươi mát cho món cocktail.
  • Cocktail Mai Tai đầy quyến rũ

    Cocktail Mai Tai là thức uống có cồn và nổi tiếng trên thế giới. Khi pha chế cocktail Mai Tai khó mà có thể tìm được sự cân bằng trong hương vị. Thế nhưng khi Bartender biết cách làm chúng hài hòa thì như một phép màu khiến người ta phải nghiện khi uống. Bạn đã từng thử lần nào chưa?

2 ( 3 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021