logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH SPIRITS

  • Kết quả của The Cognac Master 2023

    The Cognac Masters hàng năm đã tạo được danh tiếng về chất lượng rượu mạnh. Buổi nếm thử năm nay diễn ra tại The Carriage trong khách sạn Great Northern ở London.
  • Patron đã cho phát hành rượu Tequila uy tín đầu tiên trên thế giới

    Patron El Cieo được mô tả là "sự đổi mới cuối cùng của dòng Tequila Silver", được sản xuất bằng quy trình chưng cất đặc biệt và được làm thủ công từ 100% cây thùa Blue Weber.
  • Chai Cognac đắt tiền nhất thế giới

    Vào tháng 3/2023, Tổ chức Guinness thế giới đã ghi nhận chai Cognac đắt tiền nhất thế giới trị giá $1.500.000 thuộc về một doanh nhân Việt Nam - Ông Nguyễn Đình Tuấn Việt. 
  • Bacardi phát hành chai Bacardi Reserva Ocho Rye Cask Finish

    Thương hiệu rượu rum Bacardí đã mở rộng dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của mình với một kiểu dáng mới được hoàn thiện trong thùng lúa mạch đen.
  • Danh sách Rượu Ngoại/Rượu Mạnh phổ biến cho các Bar/Pub Và Lounge

    Mỗi quán Bar, Pub hay Lounge đều mang nét cá tính riêng của người chủ, chính vì vậy họ hay tìm cho mình một list rượu riêng gọi là độc quyền.
  • Louis Xiii phát hành Rare Cask 42.1

    Louis XIII phát hành chai Rare Cask 42.1. Đây là phiên bản giới hạn mới nhất trong Series Rare Cask, được lựa chọn bởi Cellar Master - Baptise Loiseau. Bộ sưu tập này gồm các chai Rare Cask 42.1, 42.6 và 43.8. 
  • LOUIS Xlll - Huyền thoại của thương hiệu Cognac

    Trong khi cuộc đời được tính bằng năm thì hãng rượu Remy Martin đã có tuổi đời đã 286 năm tính cho đến năm 2010. Câu chuyện về huyền thoại một loại rượu cognac mang tên Louis XIII bắt nguồn từ năm 1821 khi Remy Martin đệ tam (đời thứ III) đã phối chế thành công một mẻ rượu eaux-de-vie để dùng trong tương lai.
  • Cointreau tiết lộ thiết kế chai mới

    Thương hiệu rượu mùi của Pháp Cointreau đã công bố thiết kế lại chai "biểu tượng" của mình, được cho là lần cải tiến lớn nhất trong lịch sử 140 năm của thương hiệu.
  • Brugal cho phát chai rượu Rum với giá $2.800

    Rượu Rum Brugal thuộc sở hữu của Edrington đã cho phát hành một phiên bản giới hạn nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với người sáng lập nên thương hiệu, có giá 2.800 đô la Mỹ.  
  • Doanh số rượu Gin năm 2022

    Rượu mạnh Juniper tiếp tục được người tiêu dùng ưa chuộng vào năm 2022. Theo Euromonitor International, rượu Gin được dự báo sẽ tăng từ 96,6 triệu thùng 9 lít vào năm 2021 lên 103 triệu thùng vào năm 2022.

2 4 » ( 4 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021