logo_trong_suot_web
horeca_business_school

TIN NGÀNH VANG

  • Saint Emillion 2022 - Tại sao một số Chateau không có tên trong phân hạng Grand Cru Classe?

    Vào tháng 7/2021, ngay sau khi các Chateau nộp đơn đăng kí phân hạng Grand Cru Classe - Saint Emillion 2022, hai trong số bốn lâu đài Premier Cru Classé A của khu vực – Chateau Cheval Blanc và  Ausone đã thông báo rằng họ sẽ rút khỏi hệ thống phân loại. Bấy giờ một cuộc tranh cãi về phân loại năm 2012 được đưa ra tòa án với cáo buộc rằng kết quả đã được dàn xếp.
  • Penfold cho ra mắt sản phẩm mới

    Penfolds s cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình, gồm Multi-vintage Chardonnay và các phiên bản mới nhất với sự hợp tác của họ với Champagne Thiénot, tại một sự kiện ở Paris.
  • 10 loại champagne hồng tốt nhất 2022

    Dưới đây là 10 loại Champagne Rose/hồng tốt nhất từ ​​Champagne Masters 2022 với mức giá dao động mỗi chai từ £ 45 đến £ 300.
  • Top 35 nhà sản xuất rượu vang amarone tốt nhất

    Amarone della Valpolicella được công nhận rộng rãi là một trong những loại rượu vang đỏ mang tính biểu tượng và mạnh mẽ nhất của Ý kể từ khi nó được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1950 (nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng Amarone như chúng ta biết ngày nay đã có từ rất lâu...
  • Robert Mondavi người tạo dấu ấn cho vang Mỹ

    Robert Mondavi là người viết nên những trang sử mới cho ngành sản xuất rượu vang California, đưa tên tuổi của rượu vang Napa Valley lên bản đồ thế giới. Khi mới bước chân đến Napa Valley, ông đã dồn hết tâm huyết, áp dụng tầm nhìn tiên phong của mình vào truyền thống sản xuất rượu vang California cổ điển.
  • Câu chuyện phía sau chai rượu vang F Negroamaro

    Tinh thần sáng tạo, niềm đam mê đầy nhiệt huyết của những nhà làm rượu vang chân chính tại San Marzano từ miền Nam nước Ý đã được minh chứng qua sự thành công tuyệt vời của những chai rượu vang Ý nổi danh trên khắp thế giới và tại Việt Nam.
  • Công thức làm nên hương vị rượu Charles Heidsieck

    Luôn có mặt trong những bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu, Champagne Charles Heidsieck là biểu tượng cho sự sang trọng, quyến rũ và thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho mùa Tết năm nay thì đừng bỏ qua những chai champagne thơm ngon, quyến rũ đến từ thương hiệu này.
  • Cách chọn decanter đẹp sang trọng

    Rượu vang là một đồ uống mang đầy tính nghệ thuật mà càng khám phá ta càng thấy cuốn hút. Cách thưởng thức rượu vang sao cho đúng cách là điều mà nhiều gia chủ quan tâm rất nhiều. Decanter là một dụng cụ không thể thiếu được trong thưởng thức rượu vang.
  • Vang thiên nhiên Pét-Nat: hấp dẫn từ khả năng kết hợp vô tận

    Nếu tìm kiếm trên cửa hàng trực tuyến của một trong những nhà bán lẻ và quán rượu hàng đầu Hong Kong, bạn sẽ được cung cấp nhiều lựa chọn về 10 loại rượu Pét-nat. Chỉ tiếc là 9 trong số chúng đã được bán hết. Và điều này đã chứng tỏ nhu cầu đang rất phong phú về loại rượu này.
  • Rượu vang phù hợp để uống dọc đường đi

    Mỗi loại rượu thường gợi nhắc đến một nơi chốn khác nhau, có thể là những bãi biển với bờ cát trắng dài, hay các thành phố ồn ào náo nhiệt, hoặc những rặng núi châu Âu đẹp mê mẩn. 

« 1 3 5 » ( 5 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021