logo_trong_suot_web
horeca_business_school

THẾ GIỚI SPIRITS

  • Absolut tiến hành lò sản xuất thủy tinh bằng năng lượng hydro

    Absolut Vodka thuộc sở hữu của Pernod Ricard sẽ trở thành thương hiệu rượu mạnh toàn cầu đầu tiên sử dụng lò sản xuất thủy tinh bằng năng lượng Hydro để làm ra các chai thủy tinh. 
  • Diageo mua lại thương hiệu Don Papa Rum với giá 260 triệu euro

    Chủ sở hữu của Captain Morgan, Diageo đã đồng ý mua lại thương hiệu rượu Rum Don Papa của Philippine với mức giá 260 triệu euro (281,5 triệu đô la Mỹ).
  • Thiết kế mới của Captain Morgan

    Bao bì thiết kế mới của chai Captain Morgan sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 3 này, với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiến dịch "Spice On" vào năm ngoái.
  • Cognac Louis XIII ra mắt phiên bản The Drop

    Cognac Louis XIII cho ra mắt "The Drop", một loại rượu Cognac với thể tích nhỏ, được thiết kế nhằm thu hút người tiêu dùng mới.  
  • Loại rượu nào “uống mà không say”?

    Văn hóa uống rượu kiểu phương Tây đang thay đổi. Thay vì dùng rượu như một thứ đồ uống phải có để “bôi trơn” giao tiếp hoặc gặp gỡ đối tác, người ta ngày càng không muốn hy sinh buổi sáng của mình sau một đêm với ký ức mơ hồ. Và các công ty đồ uống đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội.
  • Richard Hennessy phiên bản hợp tác cùng Berluti

    Bộ sưu tập Editions Rares của Maison Hennessy là sự hợp tác độc đáo tôn vinh những gì tốt nhất về sự xuất sắc của tay nghề thủ công. Richard Hennessy - loại Cognac độc quyền nhất của Maison, được đặt theo tên người sáng lập - hợp tác với Berluti
  • 6 tiểu vùng sản xuất rượu cognac

    Vùng Cognac là một thị xã thuộc tỉnh Charente, miền Tây Nam nước Pháp. Tên của vùng được dùng để đặt tên cho một trong những loại rượu Brandy hay au de vie nổi tiếng nhất thế giới. Đồ uống phải được thực hiện ở một số khu vực nhất định xung quanh vùng Cognac và phải được thực hiện theo các quy định nghiêm ngặt để được cấp tên Cognac.
  • Lịch sử của rượu Rum cuba trong ba loại cocktail

    Câu chuyện về rượu rum Cuba cũng là câu chuyện của Cuba. Sự phát triển của nó cũng tạo ra một cuộc cách mạng về nền kinh tế và thay đổi văn hóa uống rượu của thế giới. Trong phần lớn lịch sử đó, một cái tên được biết đến rất nhiều của vùng Caribe: Havana Club.
  • Bacardi ra mắt chai Bacardi Reserva Ocho Rye Cask Finish

    Bacardí Reserva Ocho Rye Cask Finish là sản phẩm thứ hai trong dòng Cask Finish 5 năm của thương hiệu, sau khi bản phát hành của Bacardí Reserva Ocho Sherry Cask Finish vào tháng 8 năm ngoái.  
  • Hiểu về rượu absinthe

    Absinthe hơi giống rượu gin, nhưng thành phần tạo ra hương vị chính là Artimisia Absinthium - cây ngải cứu, một loại thảo mộc có vị đắng. 

« 1 2 4 ( 5 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021