logo_trong_suot_web
horeca_business_school

THẾ GIỚI SPIRITS

  • Phân biệt rượu armagnac và cognac

    Armagnac và Cognac là rượu mạnh của Pháp. Nhìn bề ngoài, có thể dễ bị nhầm lẫn: cả hai loại rượu mạnh đều được chưng cất từ nho, sản xuất tại Pháp, với các vùng trồng trọt (Bas-Armagnac, Armagnac Tenareze và Haut Armagnac), AOC, và ký hiệu tuổi xác định (VS, VSOP, Napoleon / XO, Hors d'Age).
  • Hiểu về rượu armagnac

    Armagnac là loại rượu mạnh lâu đời của nước Pháp, được sản xuất ở miền tây nước Pháp. Cây nho được người La Mã Giới thiệu vào khoảng năm 50 trước Công Nguyên. Lịch sử làm rượu Armagnac đã có hơn 700 năm tuổi. 
  • Gia vị thúc đẩy thị trường rượu rum tại Anh năm 2022

    Theo dữ liệu phân tích thị trường đồ uống của IWSR do Campari Group trích dẫn, trong số 10 thị trường rượu rum hàng đầu trên toàn cầu, Vương quốc Anh được dự báo là nước có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) cao nhất đến năm 2021 với mức tăng trưởng 4,8%, tính theo tổng giá trị của danh mục đến 1,17 tỷ bảng Anh.
  • Jagermeister tăng trưởng 22,5% trong năm 2021

    Jagermeister đã tăng doanh số bán hàng lên 22,5%, sau sự sụt giảm vào năm 2020 do đại dịch covid làm cản trở quá trình giao dịch buôn bán. Vào năm 2020, Báo cáo doanh số của rượu thảo mộc Jagermeister đã giảm 18,2% chỉ còn 7 triệu thùng theo nguồn Brand Champions 2021.  Hãng đã đạt 8,5 triệu thùng 9 lit vào năm 2019.
  • Thưởng thức rượu cognac như một chuyên gia

    Người Mỹ rất yêu thích rượu Hennessy bằng chứng là họ đã nhập khẩu 6,4 triệu thùng rượu vào năm 2017 - nhưng đại đa số người Mỹ cảm thấy khó hiểu về danh mục của rượu Cognac. Họ không hiểu rõ về việc có nên kết hợp Cognac trong các bữa ăn giống như rượu vang hay không?
  • Phối hợp giữa xì gà và rượu cognac

    Hút xì gà không chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần mà đó là cả một quá trình không chỉ đòi hỏi nhiều thời gian mà còn khá tốn kém. Hành động hút xì gà được xem như là một nghi thức thể hiện sự đẳng cấp của giới thượng lưu thành đạt và yêu cầu rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt
  • 10 tiết lộ đặc biệt về loại rượu cognac Pháp

    Rượu Cognac đóng vai trò khá quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của những người uống rượu sành điệu chẳng hạn như những người có tầm ảnh hưởng và quyền lực như Hoàng đế Napoléon đến ngôi sao nhạc rap nổi tiếng Nas, nhưng Cognac không chỉ đơn thuần là một thức uống đắt tiền sau những bữa tối.
  • Nghệ thuật kết hợp rượu cognac và món ăn

    Khi những người sành rượu bàn luận về việc kết hợp giữa đồ ăn và rượu, họ thường đề cập đến rượu vang hoặc Bia thủ công, và hiếm khi nhắc đến rượu mạnh. Thật vậy, nhiều loại rượu mạnh quá nồng đậm để kết hợp với hầu hết các loại thức ăn, thông thường chúng chỉ thích hợp để thưởng thức một mình hoặc sau bữa ăn.
  • Richard Hennessy - một kiệt tác thời đại

    Thưởng thức rượu ngon từ một chiếc bình được làm thủ công là một giấc mơ! Và giấc mơ đó đã được Hennessy kết hợp thực hiện cùng với kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Mỹ gốc Ba Lan – Daniel Libeskind. Cả hai đã cùng nhau tạo nên trên thiết kế chai hiếm hoi có tên Richard Hennessy.

« 1 2 3 5

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021