logo_trong_suot_web
horeca_business_school

KIẾN THỨC VANG

  • Rượu Vang Ý B Crucis Primitivo Del Salento uống có ngon không?

    Vang B Crucis Primitivo Del Salento là chai rượu vang xuất sắc tới từ vùng Salento – Ý, B. Crucis Primitivo Del Salento được làm từ những trái nho Primitivo chín mọng đầy chất lượng.
  • Grand Cru và Premier Cru có nghĩa là gì đối với Champagne?

    Bạn có thể đã thấy thuật ngữ "Grand Cru" hoặc "Premier Cru" trên những chai Champagne mà bạn đã mua. Những thuật ngữ này đề cập đến danh tiếng và vị trí của những Villages mà nho được trồng. 
  • Phương pháp "Appassimento" trong sản xuất rượu vang

    Để làm ra những chai rượu vang với nhiều phong cách khác nhau, nhà sản xuất đã sử dụng nhiều phương pháp và quy trình sản xuất độc đáo để tạo ra hương vị, mùi thơm, màu sắc và các đặc điểm khác nhau cho rượu.
  • Phương pháp Charmat trong sản xuất rượu vang sủi

    Bạn có thể đã nghe nói về Phương pháp Charmat trước đây, nhưng bạn có thực sự biết nó là gì và nó được thực hiện như thế nào không? Nếu không thì hãy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn. 
  • Rượu vang có tốt cho làn da của bạn?

    Những phát triển mới trong nhành công nghiệp mỹ phẩm cho thấy rằng rượu vang đỏ có thể tốt cho làn da bạn, vừa là một thành phần hoạt chất vừa là một đồ uống.
  • Champagne để được bao lâu sau khi mở nắp?

    Champagne là một loại đồ uống gắn liền với các buổi tiệc tùng chẳng hạn như tiệc chào mừng năm mới hoặc các bữa tiệc sinh nhật,...Khi bữa tiệc kết thúc bạn đã tự hỏi vậy rượu champagne còn sót lại trong tủ lạnh của bạn sẽ tồn tại được bao lâu trước khi nó không thể uống được nữa?
  • Sự khác nhau giữa rượu Champagne Và Sparkling.

    Tất cả loại rượu Champagne đều là rượu vang sủi tăm, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các loại Sparkling đều là Champagne. Vậy đâu là sự khác nhau giữa rượu Champagne và Sparkling? Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 đặc điểm khác biệt chính giữa chúng sau đây. 
  • Mọi thứ bạn cần biết về Cristal Champagne

    Cristal là một trong những loại rượu được yêu thích và ưa chuộng của nhiều người trên thế giới - nhưng loại rượu danh tiếng của Champagne Louis Roederer đã ra đời như thế nào và điều gì khiến nó trở nên đặc biệt? 
  • Vang cường hóa (Fortified wine) là gì?

    Fortified Wine - vang cường hóa, là dòng vang lên men 1 phần đường dịch quả, sau đó cho rượu mạnh vào để kết thúc quá trình lên men. Dòng vang này thường có độ cồn cao.  Loại vang này có vị rất hấp dẫn. 
  • Top 6 giống nho đỏ quý hiếm

    Frappato là một giống nho đỏ khó tìm của Ý được trồng chủ yếu ở Sicily. Frappato tạo ra các loại rượu vang nhẹ với hương thơm đặc trưng của các loại quả mọng đỏ ngọt ngào và hương vị nồng đậm. Nó thường được xem như một thành phần của rượu DOCG duy nhất của Sicily...

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 17 )

Yêu Rượu - Tạp chí Vang & Whisky @Copyright 2021